Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

On 03:10 by Unknown in    1 comment

Dinh dưỡng tác động phần lớn tới sự tăng trưởng chiều cao của trẻ, ngày nay với đa số mẹ lo lắng về vấn đề chiều cao và cân nặng của con mình. 

Nhưng không phải bà mẹ nào cũng biết bí quyết bổ sung dinh dưỡng phát triển chiều cao 1 bí quyết tối ưu nhất. Còn có nhiều bà mẹ lại cho rằng chiều cao của trẻ là do di truyền từ cha mẹ nên không mấy để ý tới vấn đề dinh dưỡng. Vậy dinh dưỡng ảnh hưởng thế nào tới chiều cao của trẻ, chúng ta cùng đánh giá nhé.


Theo nghiên cứu của những nhà khoa học, dinh dưỡng chiếm 32% trong việc phát triển chiều cao của con người, trong khi đó gen di truyền chỉ chiếm có 23%. Chính vì thế, một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển chiều cao, thể chất 1 bí quyết tối ưu nhất.
Bổ sung dinh dưỡng hợp lý tăng trưởng chiều cao
Nạp lượng canxi vừa đủ cho thân thể

Hầu như người nào cũng biết canxi là nguyên tố cốt yếu để tạo thành xương, nếu như cơ thể thiếu canxi sẽ dẫn tới bệnh còi xương, trẻ chậm lớn. Chính vì thế, đối với con nhỏ cần phải cung cấp đầy đủ lượng canxi cho cơ thể.

Để nạp lượng canxi hàng ngày cho trẻ, những mẹ có thể dùng những thực phẩm tự nhiên như sữa, trứng, rau xanh,… Hay các mẹ cũng có thể cho trẻ sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe EunanoKid Syrup giúp bổ sung Canxi dạng nano, vitamin D và kẽm giúp cân bằng canxi,phát triển xương, nâng chiều cao.

Bên cạnh việc bổ sung canxi, những mẹ cũng không quên bổ sung thêm vitamin D giúp thân thể trẻ thu nạp canxi một phương pháp tối ưu nhất. Trong Siro Nano canxi đã mang rất nhiều canxi dạng nano và vitamin D rồi nên mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng mà không lo thiếu chất dẫn truyền là vitamin D.

Bổ sung lượng protein cần thiết

Sự tăng trưởng chiều cao của trẻ không thể thiếu protein. Protein là 1 trong những dưỡng chất quan trong giúp tăng cường chiều cao cho trẻ. Protein có phổ biến trong các thực phẩm từ động vật như cá, thịt, trứng,… các mẹ nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của trẻ những loại thực phẩm này vì nó có đựng hàm lượng axit amin khá nhiều, giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất thiết yếu.

Nếu như không đáp ứng đủ lượng protein cho thân thể sẽ khiến quá trình chuyển hóa năng lượng bị kìm hãm, hệ miễn dịch suy yếu nghiêm trọng. Đây chính là nguyên nhân làm khả năng tiếp thụ dinh dưỡng của cơ thể trở nên khó khăn dẫn tới các bệnh còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng, tác động không nhỏ đến sự phát triển chiều cao của trẻ

1 nhận xét: