Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

On 22:04 by Unknown in    No comments

Cách tăng chiều cao ở tuổi 17 thực sự không khó như bạn nghĩ, chỉ cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý là bạn sẽ có chiều cao hoàn hảo.

1. Bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý

Bạn nên cố gắng ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm, mangan và phốt pho như: bông cải xanh, cải bắp, mận, đào, nho, chuối, bí đỏ, các loại đậu. Ngoài ra, còn cần bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A và protein như rau bina, củ cải đường, cà rốt, thịt gà, thịt bò, cá, trứng… những chất dinh dưỡng này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, trợ xây dựng mô xương, cải thiện lưu thông máu và hỗ trợ phát triển tăng chiều cao tự nhiên.

Trong 3 bữa ăn hàng ngày, bữa sáng cung cấp cho bạn nhiều năng lượng nhất, vì vậy không nên bỏ lở bữa sáng để có một sức khỏe tốt nhất. Được chứng minh bởi các nhà khoa học, bữa sáng có tác dụng rất lớn đến việc trao đổi chất cho cơ thể, nâng cao thể lực và tinh thần. Đặc biệt, việc bổ sung bữa sáng đầy đủ mỗi ngày là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất.

2. Bổ sung nhiều nước cho cơ thể mỗi ngày

Uống nhiều nước không chỉ làm đẹp da, tăng cường hệ tiêu hóa và trao đổi chất, mà uống nhiều nước còn giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và đặc biệt hỗ trợ việc phát triển và tăng chiều cao một cách tối đa. Tốt nhất nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhất.

3. Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày

Thay vì mỗi ngày ăn 3 bữa ăn như thường lệ bạn có thể chia nhỏ thành 6 bữa ăn mỗi ngày để có thể thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể một cách tốt nhất. Chia nhỏ bữa ăn đồng thời bổ sung những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mới có thể sản xuất hormone tăng trưởng, tăng chiều cao và bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

4. Tắm nước ấm

Tắm nước ấm làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể, khi bạn ngâm mình vào nước ấm (trong bồn tắm hoặc tắm dưới vòi hoa sen) thì sẽ tăng khả năng sản xuất hormone tăng trưởng và melatonin cải thiện chiều cao hiệu quả, giúp cho bạn thả lỏng tinh thần, ngủ sâu hơn.

Đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp việc tắm nước ấm và tập luyện để làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể một cách hiệu quả, đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 cực kì đơn giản và tốt nhất.
Chúc các bạn có một chiều cao lý tưởng ở tuổi 16, 17 !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét